Tuesday, July 31, 2007

குறுந்தகவல் 6

அவள் என்னை பார்க்கும்போது சொல்ல நினைக்கிறேன்,அவள் என்னை கொஞ்சும் போது சொல்ல நினைக்கிறேன்,அவள் என்னை முத்தமிடும் போது சொல்ல நினைக்கிறேன்,ஆனால் சொல்ல முடியவில்லை அம்மா என்றுகடவுளே சீக்கிரம் எனக்கு பேச அருள் புரிவாயாக-ஒரு மாதக்குழந்தை
-------------------------------------------------------------------------------------
நண்பனையும் நேசி, எதிரியையும் நேசிநண்பன் உன் வெற்றிக்கு துணையிருப்பான்எதிரி உன் வெற்றிக்கு காரணமாயிருப்பான்
============================================================
ஜப்பான் மொழியில் "சின் சா சூ"சீன மொழியில் "சின் பாங் பூ"ஹவாய் மொழியில் "ஹூ லூ லூ"ஜெர்மன் மொழியில் "பேங்க் புபூ"தமிழில் "லூசாப்பா நீ"
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ஒரு தடவை ஒரு எலி ஒரு பெரிய பூனை கிட்ட மாட்டிக்கிச்சி. அந்த எலி சொல்லுச்சி, பூனை அண்ணே நான் எங்அ அப்ப அம்மாவுக்கு ஒரே பையன் என்ன சாப்பிடாதீங்க. அதுக்கு அந்த பூனை என்ன சொல்லுச்சி தெரியுமா?

"மியாவ்"... கதை கேக்குற வயசா இது? போ போ போய் வேலையப்பாரு.

###############################################################
சில உறவுகள் புன்னகையை போல, எப்போதாவது நினைவு வரும். சில உறவுகள் மூச்சு மாதிரி எப்பவும் கூடவே இருக்கும். "உன்னை மாதிரி".
^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^
வேதனை சுமக்க இதயமுண்டுகண்ணீரை வடிக்க கண்கள் உண்டுகடமை முடிக்க கைகள் உண்டுஎன்றும் உன்னை நினைக்க நான் உண்டு
************************************************************************
உன் சந்தோசத்தைக்கொண்டாட திரும்பிப்பார், உன் சொந்தங்கள் 100 பேர் நிர்ப்பார்கள். உன் சோகத்தை பகிர்ந்து கொள்ள திரும்பிப்பார் நான் மட்டும் நிற்பேன், மிலிட்டரி சறக்கோடு.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
நண்பர்களுடன் எப்பொழுதும் விவாதம் செய்யாதே அதில் நீ தோற்றால் ஒரு நண்பனை இழப்பாய். ஜெயித்தால் ஒரு எதிரியை பெறுவாய்
`````````````````````````````````````````````````````````````````````````````````
எதை நீ அதிகம் விரும்புகிறாயோ அதை நீ விரைவில் வெறுப்பாய் - கீதைஎதை நீ வெறுக்கிறாயோ அதை நீ விரைவில் விறும்புவாய் - பைபிள்எதையும் அதிகம் நேசிக்கவும் கூடாது, எதையும் அதிகம் வெறுக்கவும் கூடாது - குறான்
""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""
நண்பன்1: பேங்க்ல லோன் போட்டு டியூ கட்டாதனால பைக்க தூக்கிட்டு போய்ட்டாங்க
நண்பன்2: அய்யோ இது தெரிஞ்சிருந்தா நான் கல்யாணத்துக்கு லோன் போட்டிருப்பேனே!



No comments: